21 thg 12, 2009

Lớp chúng mình rất vui

Chỉ còn vài tiếng nữa là ngày mới bắt đầu, ngày mai – ngày 22-12-2009. Ngày này, cách đây một năm, lớp mình có nhớ??? Ngày này, năm xưa, chúng ta chính thức học chung với nhau một lớp, chính thức bước vào con đường “tu luyện” để thành “thờ sờ”. Trước đó, chúng ta có học anh văn với nhau, nhưng, rất rời rạc, chia làm 3 lớp, mạnh ai nấy học, chưa quen chưa biết, chưa có tình cảm với nhau. Có thể, trước khi đến với lớp, đã có vài người quen nhau trước, đã có vài người là đồng nghiệp của nhau, đã từng tiếp xúc với nhau, nhưng khi chúng ta chính thức học chung trong lớp K20 này, chúng ta mới thật sự gắn bó, hiểu nhau hơn…

Một năm đã trôi qua, lớp chúng ta đã đi được gần một nửa chặng đường, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, vất vả trong việc học, trong việc làm, trong gia đình, trong cuộc sống… Tình thân ái của lớp mình ngày càng tăng, ngày càng chặt, ngày càng bền (100 năm vẫn chạy tốt J). Tập thể lớp mình rất rất tuyệt. Mọi người đều quan tâm, gắn bó với nhau, chia sẻ, giúp đỡ nhau hết lòng hết sức, mọi người rất yêu thương nhau, rất chăm chỉ, cần cù, trách nhiệm: bài tập nào cũng hoàn thành, môn thi nào rồi cũng sẽ đạt điểm cao… (cầu mong sẽ như thế :) ). Lớp mình rất hiểu nhau, đây không phải là ý kiến chủ quan, kết quả này đã được khảo sát trên 2009 người (trừ đi 1981 người còn 28 người) và được minh chứng qua việc tham gia các hoạt động trên lớp trong các môn học, đặc biệt là môn thầy Sơn: chỉ cần nghe vài đặc điểm, là cả lớp nhận biết được đó là ai… Và trong tất cả các buổi “tám” của các thành viên trong lớp, khi nhắc đến một ai đó trong lớp, là cả “hội tám” đều có thể “tám” rất rất nhiều về đặc điểm, về tính tình, về năng lực, về tình cảm, về những kỷ niệm… mà người đó có với lớp. Đây không phải là “tám” để gây chia rẽ, “tám” để nói xấu nhau, mà là “tám” để “kể yêu” với nhau; nếu lớp mình quan sát kỹ, sẽ thấy được trong ánh mắt đó, trong lời nói đó, trong cử chỉ đó tràn ngập tình yêu thương chứa chan, rất chân thành, thân tình, gần gũi… Nếu không có những trái tim chân thật, nếu không có những tấm lòng thành, sẽ không thể làm được như thế, phải không lớp mình?

Lớp mình đang phải tăng tốc hết sức để vượt chướng ngại vật là 12 môn (và thêm môn anh văn nữa) nên chắc mọi người chẳng còn tâm trí để đọc những dòng chữ này… Nhưng H.Châu vẫn tranh thủ viết, nhân dịp kỷ niệm một năm lớp chúng ta quen nhau và hy vọng những kỷ niệm từ xưa quay về này sẽ giúp lớp mình thêm động lực, thêm năng lượng, thêm niềm tin… để thi thành công, vậy nhé (^_^)

Tặng lớp mình bài hát:
>

Lớp chúng mình rất vui (Mộng Lân)

Lớp chúng mình rất rất vui, anh em ta chan hòa tình thân.

Lớp chúng mình rất rất vui, như keo sơn anh em một nhà.

Đầy tình thân quý mến nhau, luôn thi đua học chăm tiến tới,

Quyết kết đoàn giữ vững bền, giúp đỡ nhau xứng đáng K20 “thành q Uỷ”…

Hồng Châu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn cho ý kiến: